Thiết kế mẫu biệt thư 2 tầng đẹp

Khi nói về sự thành đạt của một đời người, người Trung Quốc xưa thường quan niệm: “Nhất phúc, nhì phận, tam phong thủy, tứ đức, ngũ giáo” (thứ nhất là vận may, thứ hai là phận số, thứ ba là phong thủy, thứ tư là đức hạnh, thứ năm là học vấn).

Xem thêm

Hướng dẫn thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà ở

Xin giấy phép xây dựng nhà ở như thế nào bao gồm các thủ tục gì và có khó không ? Cần xin giấy phép xây dựng nhà ở thì liên hệ ở đâu..?? đó là những câu hỏi rất thường xuyên chúng tôi nhận được khi tiếp xúc với khách hàng. Thiết kế nhà Vân Thanh hôm nay sẽ cung cấp và chia sẽ cho anh chị em mình dịch vụ xin giấy phép xây dựng nhà ở tại Hà Nội.

Xem thêm

Bí quyết gặt hái thành công trong nghề xây dựng

Bạn đang là sinh viên theo học ngành xây dựng? Bạn đang phân vân giữa vô vàn những thắc mắc tại sao mình vẫn chưa đạt được mục tiêu cuộc đời? Bạn đã đi làm nhưng chưa gặt hái được những thành công như mình hằng mong muốn? Nghề xây dựng quá bạc bẽo? Cá lẽ bạn đã chọn nhầm nghề?

Xem thêm

Cẩn trọng với VLXD có bông sợi thủy tinh

Bông sợi thủy tinh được cấu tạo từ những sợi bông thủy tinh tổng hợp và được ứng dụng làm vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống cháy, chống ồn hiệu quả trong những công trình xây dựng. Tuy nhiên trong quá trình thi công hay phá dỡ công trình xây dựng, bông thủy tinh có khả năng khuếch tán trong môi trường không khí và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Mức độ ảnh hưởng...

Xem thêm

THIẾT KẾ MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP

Để phổ cập thiết kế khi xây nhà, tránh trường hợp xây lên rồi mới thấy bất hợp lý lại đập đi xây lại gây tốn kém không hiệu quả trong quản lý kinh tế xây dựng.

Xem thêm